Thursday, November 28, 2019

ที่รักของฉัน

ที่รักของฉัน

ฉันชื่อ Melinda Keefer Paul จากแคนาดาฉันแต่งงานกับดร. Keefer Paul ผู้ทำงานกับสถานทูตอเมริกาใน Cote d'Oire เป็นเวลายี่สิบหกปีก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

เราแต่งงานกันมาสิบแปดปีแล้วโดยมี duaghter (Linda) ซึ่งต่อมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ก่อนที่สามีของฉันจะเสียชีวิตก่อนวัยอันควรเราทั้งคู่ก็เกิดคริสเตียนอีกครั้ง ตั้งแต่หลังจากที่เขาเสียชีวิตฉันตัดสินใจที่จะไม่แต่งงานใหม่หรือรับลูกนอกบ้านเกี่ยวกับการแต่งงานของฉันซึ่งคัมภีร์ไบเบิลต่อต้าน เมื่อสามีผู้ล่วงลับของฉันยังมีชีวิตอยู่เขาก็นำเงินจำนวน (3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) (สามล้านห้าแสนดอลลาร์สหรัฐ) เข้าบัญชี General Trust กับธนาคารชั้นนำใน Abidjan Cote d'Ivoire

ปัจจุบันเงินนี้ยังอยู่กับธนาคาร เมื่อไม่นานมานี้สุขภาพของฉันไม่ดีหมอของฉันบอกฉันว่าฉันอาจจะอยู่ได้ไม่นานในอีกสี่เดือนข้างหน้าเนื่องจากปัญหาโรคมะเร็งของฉันคนที่รบกวนฉันมากที่สุดคืออาการป่วยโรคหลอดเลือดสมอง องค์กรคริสตศาสนา (คริสตจักร) ที่จะใช้เงินนี้ในแบบที่ฉันจะสอนในที่นี้ตามความปรารถนาของสามีผู้ล่วงลับของฉันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ฉันต้องการให้กองทุนนี้ถูกใช้ในกิจกรรมของคริสตจักรเช่นสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าโรงเรียนของคริสตจักรและคริสตจักรสำหรับเผยแพร่พระวจนะของพระเจ้าและพยายามที่จะรักษาบ้านของพระเจ้าไว้

พระคัมภีร์ทำให้เราเข้าใจว่า "ความสุขคือมือที่ให้" ฉันตัดสินใจครั้งนี้เพราะฉันไม่มีลูกที่จะรับเงินนี้และญาติสามีของฉันไม่ใช่คริสเตียนและฉันไม่ต้องการความพยายามของสามีที่จะถูกใช้โดยผู้ที่ไม่เชื่อ ฉันไม่ต้องการสถานการณ์ที่เงินนี้จะถูกนำไปใช้ในทางที่ไม่ดี นี่คือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจ

ฉันไม่กลัวความตายดังนั้นฉันรู้ว่าฉันจะไปที่ไหน ฉันรู้ว่าฉันจะต้องอยู่ในอ้อมอกของพระเจ้า อพยพ 14 VS 14 กล่าวว่า "เจ้านายจะต่อสู้คดีของฉันและฉันจะระงับความสงบของฉัน" ฉันไม่ต้องการการสื่อสารทางโทรศัพท์ในเรื่องนี้เพราะสุขภาพของฉันดังนั้นการมีญาติของสามีฉันอยู่รอบตัวฉันเสมอฉันไม่ต้องการให้พวกเขารู้เกี่ยวกับการพัฒนานี้กับพระเจ้าทุกสิ่งเป็นไปได้ ทันทีที่ฉันได้รับการตอบกลับของคุณฉันจะให้การติดต่อกับธนาคารใน ABIDJAN แก่คุณ

ฉันจะออกเอกสารให้คุณเพื่อพิสูจน์ว่าคุณเป็นผู้รับผลประโยชน์ในปัจจุบันของกองทุนนี้ ฉันต้องการให้คุณและคริสตจักรสวดภาวนาให้ฉันเสมอเพราะท่านลอร์ดเป็นผู้ดูแลฉัน ความสุขของฉันคือการใช้ชีวิตของคริสเตียนที่คู่ควร ใครก็ตามที่ต้องการรับใช้พระเจ้าต้องรับใช้พระองค์ด้วยวิญญาณและความจริง โปรดสวดอ้อนวอนตลอดทุกความล่าช้าของคุณในการตอบกลับของคุณจะทำให้ฉันมีเวลาในการจัดหาคริสตจักรอื่นเพื่อจุดประสงค์เดียวกันนี้ โปรดรับรองฉันว่าคุณจะทำตามโปรดติดต่อฉันที่นี่ <mkeefer44@yahoo.com>

จงมีความสุขในองค์พระผู้เป็นเจ้า
ของคุณในพระคริสต์
Mrs Melinda Keefer Paul

0 Comments:

Post a Comment

<< Home